Sögur og hugmyndir

Ég ætla að segja sitt afhverju sumt skemtilegt og sumt ennþá skemmtilegra:

Flott Síða:

ég fann á dögunum mjög skemmtilega síðu sem heitir Peteranswers.com þar sem maður getur spur jú uhhhh ja Peter út í allskyns hluti p.s hann svarar ekki alltaf svari sem þú vilt og annað þú getur spurt hann á íslenskuW00t. kíkið á þessa síðu ( lesið leiðbeiningar sem hægt er að finna á síðunni hans Peters)

Hugmyndir:

ég ætla að segja nokkra hluti sem mér finnst um lífið.

  • Þreyta/Sársauki heldur okkur frá þvi að ná takmarki okkar.
  • Tilfinningar eru grímur okkar til að fela eitthvað eða sýna eitthvað
  • Heimurinn er ein stór kvikmynd

Vissir þú.....

  • Að Elvis Presley æfði TaeKwonDo
  • Að Elvis hét fullu nafni Elvis Aron Presley
  • Að Salam þýðir ''friður''
  • Að það verða kannski bara fimm myndir um tröll karlinn Shrek
  • Að þyngsti ísbjörninn sem hefur verið mældur var rúmlega EITT TONN!!!!!!
  • Að hæsti núlifandi maðurinn er 2,57 m á hæð
  • Að reykisstjarnan Júpíter er með 63 tungl (og ef þið viljið einhvað segja um það þá er ég með  lista yfir hvert einasta tungl)
  • Að minnsti smáapinn er að jfnaði 13,5 cm stór og getur stokkið 5 m upp í loftið!!

Og nú er ég búinn að segja allt það sem ég þarf að segja.Smile 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég vissi ekki að Elvis hefði æft TaeKwondo. Vonandi stafa ég þetta rétt. Ég vissi að hann hét Aron líka. Ég ætla að líta á þessa síðu við tækifæri. G+o' færsla hjá þér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.1.2008 kl. 11:39

2 identicon

Lít á síðuna bókað!!

góð færlsa! meirasvona!

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 21:43

3 Smámynd: Unnur Guðrún

þarna gefur þú okkur eitthvað að hugsa, ert þú viss um að við þolum það. hum ..........................hum...................hugs hugs ......................arg nú sprakk heilinn boooooooooooooommmmmmmmmmmmmm kannaki ég skoði þessa síðu bara

Unnur Guðrún , 25.1.2008 kl. 21:26

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Ja nú kemur strákurinn minn enn á óvart, hann plataði mig inn  á  þessa Peters síðu og var þetta bara nokkuð findið.

haltu áfram strákur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 26.1.2008 kl. 23:27

5 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Ég vissi nú alltaf að hann Ragnar minn væri eldklár og skýr piltur en samt nærðu að koma mér á óvart frændi.

Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 7.2.2008 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband