Ragginn átti afmæli

þann 22 feb var ég 13 ára og gerðist mikið á þeim degi ég fékk ipod frá mömmu og pabba og frá öðrum sem ég þekki fékk ég pening og um kvöldið var haldinn stór veisla (jafnvel þó að sumir hafi verið að keppa á Goða mótinu) og næsta dag fór ég í sveitina og fékk smá extra gjöf frá pabba hann leifði  mér að próf nýja mótorhjólið sem hann hafði fengið.og kíkið á þetta.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með afmælið um daginn littli frændinn minn, sem er ekkert lítill lengur...

Þú ert frábær!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 10:21

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nei Raggi þú ert sko ekki lítill lengur. Til hamingju með afmælið frændi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.2.2008 kl. 17:28

3 Smámynd: Unnur Guðrún

  gleðilega páska

Unnur Guðrún , 21.3.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband