Myndir

 Eftir smá tíma ætla ég að bæta helling af myndum í myndaalbúmið(þar er að segja ef ég finn myndavélinaWoundering).

Og ég var að sýna Tae Kwon Do í Þórs heimilinu síðastliðinn laugardag og var nokkuð gaman.

Og mamma og pabbi flúðu bara til Eistlands síðastliðinn miðvikudag og sýmist mér þau bara vera að hafa það nokkuð gaman.

Og svo var ég í samræmdu prófunum á föstudaginn og fimmtudaginn í stærðfræði og málfræði sem mér gekk nokkuð val í.

Og hér sit ég heima uppi með ömmu og afa frá reykjó sem voru að flytja í nýt hús og keyptu sér að meira að segja flatskjá og afi er ekkert á því að horfa á einhvað annað sjónvarp hann tók með sér gamla sjónvarpið alla leið hingað til Akureyrar.W00t plús hann tók líka með sér sjónvarps borðið       (x2 W00t)

Síðann erum við að passa kött sem við köllum Mjásu mamma fann hana fyrir utan flugstöðina kalda og svanga við teljum að hún hafi farið undir bíl og undir einhvað stykki á bílnum og síðann hafi bíllinn lagt af stað og hún endað uppi í flugstöðinni við erum nærum því búinn að hafa hana hér í þrjár vikur en annars er hún sprelli hress og hoppar til og frá (hún er svona u.m.þ. 4 mánaða).

Og annars er ekkert annað að frétta kem upp með einhvað fleira næst.Sleeping ZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzShockingW00t bless !!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvaða flandur er þetta á foreldrunum þínum! skamm bara haaha nei þau hafa gott af því!

 knús til ykkar og afa og ömmu!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 07:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband