Happy Thanksgiving

 

Jęja žiš sjįiš vķst aš ég er meš svolķtiš žema ķ gangi hér ,ok ég ętla aš birti enskar hįtķšir į sķšunni minni og gera žaš ķ einhvern tķma. Og sķšann ętla ég nśna aš śtskżra hvaš pumse er, (žessi spurning kom up frį įkvešnari persónu ) pumse er form eša įkvešnar hreyfingar sem mašur notar ķ įkvešnari röš(mjög erfitt aš śtskżraGrin) en hins vegar er punse  einhvaš sem ég hef ekki hugmynd hvaš er .( fręnkur,  fręndur og ašrir  ÉG VERŠ ROSA ROSA FULL ŽEGAR ŽESSI ORŠ ERU VITLAUS SKRIFUŠ!!!!! AngryCryingSick AngryAngry )=  D= ) 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Veršur fśll fręndi minn? Vinlona mķn sem heimsótti mig frį Bandarķkjunun ķ sumar og ég fór meš til ömmu žinnar og afa veršur lķklega ein į žakkargjöršarhįtišinni en ég sagši henni aš žaš vęri betra en aš hętt lķifi sķnu ķ erfišum vetrarakstri. Bestu kvešjur og svo vil ég rétta hvaš Pumse er.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.11.2008 kl. 00:06

2 Smįmynd: Laugheišur Gunnarsdóttir

fyrirgefšu sonur ég skrifaši oršiš vitlaust pumse blalsl ok

Laugheišur Gunnarsdóttir, 24.11.2008 kl. 22:10

3 identicon

hihi... whatch out!!  takk fyrir śtskķringuna fręndinn minn! 

Kristjana Englirįš Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 02:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband