myndbönd

Ég hef dálítið verið að fikta í því að búa til myndbönd og ég er með eitt myndband þar sem myndböndinn eru geymd sem ég bjó til sjálfur(þetta með spítu körlunum) kíkið endilega á það. Ég mun reyna að senda fleiri myndbönd á næstunni eftir mig njótið. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Laugheiður Gunnarsdóttir, 11.9.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott hjá þér. Haltu afram að gera myndbönd.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.9.2008 kl. 23:29

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Flott myndband, endilega að koma með meira frá þér.   

Unnur Guðrún , 13.9.2008 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband