Ég í Tae Kwon Do

Laugardaginn 25. Nóv árið 2006 tók ég belta próf fyrir bláa beltið og Náði!LoLW00tGrin .Þeir sem ekki vita hvað Tea Kwon Do er  Tea Kwon Do er sjálfsvarnar íþrótt  sem er æfð á Akureyri í Laugargötu  kl16:00-17:00 fyrir byrjendur yngri en fyrir byrjendur eldri kl19:15-20:15 svo er líka æft í Reykjvík ég er ekki viss kl hvað þeir í Reykjavík æfa svo er líka hægt að að kíkja á Dojang Dreka.is og fyrir þá sem ekki vita byrjar maður með hvít belt sem maður fær gefins með búningi fyrir einhverja þúsund kalla síðan tekur maður belta próf  fyrir hvíta beltið með gulri rönd síðan tekur maður gult belti, apelsínugult belti, grænt belti, blátt belti(sem ég hef), blátt belti með rauðri rönd, rautt belti, rautt belti með svartri rönd 1-3 og síðan svart belti með gull rönd 1-10 og nýjan búning. prófið endilega að fara í  Tea Kwon Do en ef þú býrð í öðru landi þá get ég ekkert hjálpað þérFrown

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Tae Kwon Do - ekki Tea Kwon Do - nema þú sért auðvitað að læra leið te-sins og hnefans

Margrét Elín Arnarsdóttir, 25.11.2006 kl. 16:23

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.11.2006 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband