Halló Aftur

Afsakið að ég hef verið lélegur að skrifa á bloggið en nú að reyna að skrifa og kannski bæta fleiri myndum sem ég teiknaði á hverjum föstudegi ef heimanámið og aðrir hlutir verða ekki fyrir mérSleepingW00tGrinWhistling.Og ég kveð með þessari myndum.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já bara skamm!! hvað er þetta að vera svona upptekinn!!

knús frændi minn!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 05:16

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta eru skemmtilegar myndir Ragnar  minn, Gaman að sjá að þú ert að skrifa.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.9.2007 kl. 13:27

3 Smámynd: Unnur Guðrún

krúsídúllus það gerir ekkert til þó þú skrifir ekki oft bara að það gerist einstaka sinnum. Flottar myndir

Unnur Guðrún , 18.9.2007 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband