Ath

Jæja mamma er búinn að skamma mig og skamma af því að ég hef ekkert skrifað í svolítið langan tíma svo ég ætla að segja að það er bráðum að verða til ný mynda mappa sem er með myndum sem ég hef teiknað sjálfurHappyJoyfulW00tWizard og ég ætla líka að setja inn nýjan leik vonandi líkar þér hann af því ég spring oft úr hlátri í þessum leikLoLGrin.

www.b2.is                     

ég gat ekki sett inn leikinn beint inn en ýttu á þessa síðu og sláðu inn í leitastreng síðurnar ,,Line Rider'' og í þessum leik geturðu búið til sleða braut  fyrir lítinn strák og skoðað brautir sem aðrir hafa gert og ef þú vilt fara í leik sem er mjög skemmtilegur og erfiður prófaðu þá að skrifa inn í leitarstreng B2 ,,án efa'' og veldu ,,án efa erfiðasti leikur í heimi'' og prófaðu allaveg einn þessara leikja og hafðu rosa gamanW00tWinkSmileCoolDevil.

Kv.Ragnar289.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman að sjá þig aftur hér Ragnar minn. Hlakka til að sjá myndamöppuna. Knús

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.3.2007 kl. 12:25

2 Smámynd: Unnur Guðrún

Hæ Raggi og gaman að sjá að það er komið líf í þig aftur og farin að skrifa. Ég hlakka mikið til að sjá myndirnar þínar. Og helst af öllu sjálfan þig í sumar það er aldrei að vita hvað skeður kannski kem ég eða þig til mín.

kveðja unsla punsla

Unnur Guðrún , 31.3.2007 kl. 16:59

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

jæja góði það var mikið að eitthvað kom á blað hjá þér ,vonað skannin okkar komist í lag svo að þú getir sýnt myndirnar þína því þær eru alveg frábærar eins og þú knús og kossar , mamma

Laugheiður Gunnarsdóttir, 3.4.2007 kl. 22:27

4 identicon

hæ frændi

hélt þú værir bara kominn með nóg af okkur!!

nei þú ert ungur og hefur líf hehe

knús

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband