Afmęli

Trśiši žessu ég er oršinn 14 įra.

žökk sé žvķ er mamma fśl og pabbi trśir ekki aš žaš séu bara 3 įr žangaš til ég get tekiš bķlpróf.

ég gerši ekki žetta myndband.kķkiš lķka į hinn myndböndinn sem birtast žegar žetta myndband er bśiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Unnur Gušrśn

    

Unnur Gušrśn , 22.2.2009 kl. 14:31

2 identicon

 Žaš er bara svona, 14 įra. Tķmin flżgur.

 Til hamingju meš afmęliš strįkur.

Hermann Gunnar Siguršsson (IP-tala skrįš) 22.2.2009 kl. 19:19

3 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til  hamingju meš 14 įrin Ragnar minn. Fyndiš band.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.2.2009 kl. 10:58

4 identicon

nei ég trśi varla... en óska žér samt til hamingju og gangi žér vel ķ fermingunni!

 xx K

Kristjana Englirįš Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 8.3.2009 kl. 06:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband